Đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng

Mọi ý kiến của Quý khách hàng sẽ giúp chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của Quý khách tốt hơn. Vì vậy, xin Quý khách vui lòng dành ít phút để hoàn tất bảng phản hồi chất lượng dịch vụ
Chúng tôi, Vespa – Piaggio TOPCOM xin trân trọng cảm ơn và cam kết thông tin từ phía Quý khách hàng chỉ nhằm mục đích là đánh giá, cải thiện chất lượng dịch vụ





    NamNữKhác


    Tiếp đón chu đáo, nhiệt tình

    KTV kiểm tra tình trạng xe và tư vấn

    Xác nhận và lập phương án sữa chữa

    Chi phí sữa chữa, bảo dưỡng

    54321

    Thời gian chờ đợi làm dịch vụ và thủ tục thanh toán

    54321

    Xe đã ổn định hơn sau khi sửa chữa

    54321


    Không biết đến các CTKMThỉnh thoảngThường xuyên


    Tin nhắn SMSFacebookNgười thân giới thiệuĐược phổ biến chương trình khi đến làm dịch vụ