Nếu đã lỡ “phải lòng” những thiết kế sang chảnh của thương hiệu Vespa, ắt hẳn bạn cũng sẽ say đắm chiếc Vespa Sprint thời thượng với những tông màu ấn tượng thôi!
Với nét tạo hình đặc trưng “con ong” của thương hiệu đến từ Ý, thiết kế tinh tế của Vespa Sprint chắc chắn sẽ nâng tầm phong cách của bạn! Cải tiến hệ thống đèn Led 2 tầng trước & sau. Động cơ IGet tiên tiến ít hỏng vặt, phanh Abs cao cấp an toàn cao, hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm xăng

 

Thể hiện tối đa các tính năng đúng với tinh thần thể thao, Vespa 𝐒𝐩𝐫𝐢𝐧𝐭 𝐍𝐞𝐫𝐨 𝐒𝐞𝐝𝐮𝐜𝐞𝐧𝐭𝐞 sinh ra cho những ai yêu tốc độ, không ngại bứt phá để thỏa mãn đam mê.

Với sắc màu xám mờ cá tính, cùng những chi tiết nhấn nhá đỏ khơi gợi nét đẹp khỏe khoắn, bứt phá trong từng chuyển động, Vespa Sprint S Grey Titanio biến mọi chuyến đi trở nên đầy cảm xúc và cuồng nhiệt, chinh phục mọi cung đường từ thành thị đến ngoại ô.

Có thể bạn chưa biết, Vespa Sprint 𝗪𝗵𝗶𝘁𝗲 𝗜𝗻𝗻𝗼𝗰𝗲𝗻𝘇𝗮 là một trong mẫu xe bán chạy nhất mà mọi tín đồ Vespa đều khao khát sở hữu với sự quyến rũ và lôi cuốn trong sắc trắng tinh khôi, nhưng chưa từng là đơn điệu!

TẶNG NGAY:
✴️ Gói combo quà tặng đặc biệt trị giá 2 triệu đồng từ đại lý
✴️ FREE gói dịch vụ bảo dưỡng khi khách hàng mua xe
✴️ Combo phụ kiện (thảm lót sàn, mũ bảo hiểm cao cấp, áo mưa,…)
✴️ Gói dịch vụ đăng ký, cà thẻ, giao xe tận nhà
✴️ Trả góp 0% lãi suất
✴️ Miễn phí nâng cấp phần mềm, vệ sinh kim phun buồng đốt
✴️ Miễn phí rửa xe
✴️ Cứu hộ 1 năm miễn phí

 

 

Gam màu đồng Bronze Antico đẳng cấp trên thân xe Sprint bằng thép mang hơi hướng tương lai, cùng lớp hoàn thiện màu đen tương phản tạo thêm điểm nhấn độc đáo cho diện mạo của mẫu xe. Với bảng đồng hồ TFT là biểu tượng nâng tầm của một thiết kế năng động và tinh tế.

Sở hữu tinh thần thể thao, khỏe khoắn, Vespa Sprint với lớp sơn vàng Yellow Sole trẻ trung, đầy ngẫu hứng. Sắc vàng mang thần thái vui tươi, năng động, cùng bạn dễ dàng trở thành tâm điểm thu hút ở bất kì nơi đâu.

Với thiết kế mang tinh thần mới, Vespa Sprint 125cc Carbon chính thức quay trở lại mang diện mạo mới, ấn tượng hơn bao giờ hết. Tiếp nối thành công của các phiên bản tiền nhiệm, Vespa Sprint 125cc Cabon táo bạo với nước sơn đen nhám mạnh mẽ kết hợp những chi tiết hoàn thiện đen bóng ở gương chiếu hậu, viền thân xe và ốp đèn trước sau cùng