Piaggio Medley 2018 thực sự là một chiếc xe tay ga bánh cỡ lớn vì nó sở hữu bánh trước có đường kính là 16’’, có trọng lượng xe tương đối phù  hợp, cùng với sự phân bổ thể tích một cách hợp lý như bộ tản nhiệt tích hợp ngay trên động cơ đã giúp Piaggio Medley 2018 trở nên rất linh hoạt và di chuyển một cách nhẹ nhàng, êm ái trong thành phố. Yên xe được thiết kế một cách thon dài, và chỉ cao có 0,8m, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng lái xe ở trên đường và ngay cả khi đỗ xe.

Yên xe của Piaggio Medley 2018

Yên xe được thiết kế và chế tạo để phù hợp cho người lái với mọi vóc dáng. Hai bên yên xe thon dài giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn. Yên xe rộng và thoải mái và tay dắt sau đặt ở vị trí thuận tiện giúp người sau có điểm bám vững chắc.

Medley Special Edition

Yên xe được mở bằng hệ thống điên, thông qua nút điều khiển trên tay lái bên trái. Hoặc thông qua hệ thống cơ học đặt trong hộp đựng đồ ở yếm trước. Ngoài ra, yên xe có một lò xo an toàn, tránh trường hợp người dùng vô tình đóng sập yên.

Sàn và bàn để chân của Piaggio Medley 2018

Medley Special Edition

Sàn để chân với phần giữa được thiết kế nổi mang lại cảm giác quen thuộc từ Beverly, cho phép người sử dụng đặt đồ lên mà không ảnh hưởng đến vị trí đặt chân trên sàn. Ở giữa sàn để chân có nắp bình xăng, giúp dễ dàng bơm xăng ngay cả khi người lái không xuống xe. Người ngồi sau sử dụng bàn để chân có thể gập mở với tính năng chống trơn trượt, mang lại cảm giác thoải mái khi đi trên đường.

Tay lái của Piaggio Medley 2018

Medley Special Edition

Tay lái với thiết kế và cấu trúc phù hợp, đặc trưng của những dòng xe tay ga bánh lớn của Piaggio. Những nút điều khiển bên trái tay lái:

  • Đèn pha cốt
  • Đèn xi nhan
  • Còi
  • Nút mở yên

Những nút điều khiển bên trái tay phải:

  • Nút điều khiển hệ thống dừng tạm thời «Start&Stop»
  • Công tắc đề
  • Công tắc đèn
  • Nút «Mode»

Tính cơ động của Piaggio Medley 2018

Trọng lượng xe hợp lý (140kg bao gồm xăng) nhờ sự phân bố khối lượng tối ưu ví dụ như hệ thống tản nhiệt tích hợp, bố trí động cơ hợp lý với hệ thống phun xăng được chuyển xuống phía dưới, cho phép Medley trở nên linh hoạt và cơ động trong giao thông đô thị. Yên xe chỉ cao 0,8m giúp người dùng dễ dàng chống chân và lên xuống xe. Khoảng cách từ sàn để chân xuống đến đất cũng được rút ngắn, trọng tâm của xe thấp, giúp người lái có thể điều khiển xe tốt, nhẹ nhàng và cân bằng. Chân chống cạnh và chân chống bên (có hệ thống chống khởi  động) giúp người sử dụng có thể đỗ xe Medley ở mọi nơi một cách dễ dàng.